[ WEB ] QUẢN LÝ ĐƠN HÀNG DELAY GIAO / THAY ĐỔI KHỐI LƯỢNG TÍNH CƯỚC

Quản lý đơn hàng và theo dõi hành trình đơn là các bước vô cùng quan trọng trong bán hàng online , giúp tăng tỉ lệ giao hàng thành công đến khách hàng và tránh các trường hợp hoàn hàng ngoài ý muốn.

Tại ứng dụng GO24, các chủ shop dễ dàng quản lý các đơn hàng và theo dõi đơn hàng nhờ các tính năng trong màn hình ” Quản Lý Đơn Hàng ” như

  • ” Theo dõi đơn ” : Cập nhật hành trình đơn hàng từ lúc tạo đơn đến khi hoàn tất hành trình giao nhận cho khách hàng
  • ” Chuông thông báo ” : Thông báo, cập nhật trạng thái đơn hàng
  • Và bộ lọc thông minh danh sách đơn hàng gặp sự cố trong quá trình giao hàng

Với bộ lọc trạng thái danh sách đơn hàng thông minh giúp shop tiết kiệm thời gian và quản lý hiệu quả hơn các đơn hàng sự cố. Bao gồm các trạng thái :

  • Delay giao lần 1 : Danh sách các đơn hàng giao lần đầu không thành công ( Khách hàng hẹn lại ngày giao, không liên lạc được,… )
  • Delay giao nhiều lần : Danh sách các đơn hàng giao không thành công 2 lần trở lên. Shop nên check các đơn này để kịp thời xử lý để giao đến khách hàng thành công, tránh các trường hợp ngoài ý muốn dẫn đến giao lần 3 thất bại sẽ cập nhật ” không giao được hàng ” chuyển hoàn đơn.
    P/s Một số đơn vị vận chuyển không hỗ trợ giao lại khi đã giao 3 lần thất bại, nếu có hỗ trợ thì cũng sẽ mất thêm phí.
  • Thay đổi khối lượng : Đơn hàng được cập nhật lại khối lượng/ kích thước đơn hàng bởi đơn vị vận chuyển.

Để quản lý đơn hàng hiệu quả và tăng tỉ lệ giao hàng thành công, các chủ shop cần phải chú ý các trạng thái đơn hàng sự cố như ” Không giao được hàng ” và ” Delay giao nhiều lần “ để kịp thời kiểm tra và xử lý để đơn hàng có thể giao thành công đến người nhận.

GO24 – GIẢI PHÁP QUẢN LÝ ĐƠN HÀNG ƯU VIỆT CHO CHỦ SHOP

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *