Kính gửi Quý khách hàng,
Nhằm cung ứng dịch vụ giao/nhận hàng tốt nhất đến hoạt động kinh doanh của Quý Khách hàng, GHN thông báo đến Quý Khách hàng về việc GHN sẽ áp dụng phí dịch vụ Giao Trả Một phần, dịch vụ Yêu Cầu Giao Lại và dịch vụ Khai Giá Trị Hàng Hoá đối với đơn hàng của Quý Khách hàng.
Theo đó, kể từ ngày 15/6/2022 trở đi mức phí của 03 (ba) dịch vụ trên sẽ được áp dụng như sau:
1. Đối với dịch vụ Giao Trả Một Phần
a. Định nghĩa
Dịch vụ Giao Trả Một Phần là dịch vụ mà trong đó GHN đã thực hiện giao một phần đơn hàng đến người nhận và hoàn lại cho Khách hàng phần còn lại của đơn hàng đó với điều kiện Khách hàng đồng ý cho phép người nhận nhận một trong các sản phẩm (tức một phần) của đơn hàng.
b. Phí dịch vụ
Phí dịch vụ sẽ được áp dụng như sau:
– Đối với các tuyến nội tỉnh: 5.000 VNĐ/đơn.
– Đối với các tuyến ngoại tỉnh: 50% cước phí chiều đi của đơn hàng đó.
2. Đối với dịch vụ Yêu Cầu Giao Lại
a. Định nghĩa
Dịch vụ Yêu Cầu Giao Lại là dịch vụ mà Khách hàng yêu cầu GHN thực hiện việc giao lại đơn hàng cho người nhận sau khi GHN đã miễn phí 03 (ba) lần giao lại đối với đơn hàng giao không thành công trước đó.
b. Phí dịch vụ
Phí dịch vụ là 11.000 VNĐ/cho mỗi lần Khách hàng yêu cầu GHN giao lại đơn hàng (tức kể từ lần giao hàng thứ 04 (bốn) trở đi sau 03 (ba) lần giao lại miễn phí, GHN sẽ tính phí dịch vụ Yêu Cầu Giao Lại).
Lưu ý: Phí trên đã bao gồm đã thuế GTGT (VAT).
3. Đối với dịch vụ Khai Giá Hàng Hoá
a. Định nghĩa
Khi sử dụng dịch vụ Khai Giá Hàng Hoá, Quý khách hàng chỉ phải trả một mức phí khiêm tốn, bù lại Quý Khách hàng sẽ được đền bù 100% giá trị hàng hoá (tối đa 5.000.000 VNĐ) dựa vào giấy tờ chứng minh giá trị và giá trị khai báo, trong trường hợp phát sinh rủi ro về hư hỏng hoặc mất mát hàng hoá.
b. Phí dịch vụ
– Dưới 1.000.000 VNĐ miễn phí phí khai báo.
– Từ 1.000.000 VNĐ trở lên thu phí 0.5% trên giá trị khai báo.
Lưu ý: Phí trên đã bao gồm đã thuế GTGT (VAT).