KÍCH HOẠT GIAO LẠI ĐƠN HÀNG ” KHÔNG GIAO ĐƯỢC HÀNG “
Các đơn hàng cập nhật trạng thái ” Không giao được hàng ” sẽ được lưu kho 24h/72h tùy theo chính sách của NVC. Tại thời điểm này Shop có thể kích hoạt yêu cầu giao lại đơn hàng trực tiếp trên ứng dụng GO24 theo hướng dẫn sau
Bước 1 : Lọc tìm kiếm đơn hàng
Bước 2 : Trên thẻ thông tin đơn hàng, bấm vào nút ” ! ” để thực hiện gửi yêu cầu đơn hàng và chọn ” Giao lại “
Bước 3 : Hệ thống hiển thị thông báo phí giao lại ( nếu có ), Shop nhập nội dung muốn ghi chú thêm cho tài xế ( Không bắt buộc ) và bấm ” Xác nhận ” để đồng ý kích hoạt giao lại.
YÊU CẦU HOÀN HÀNG
Sau khi đơn hàng đã được cập nhật lấy hàng thành công, có trạng thái đã lấy hàng/nhập kho , đang trung chuyển, đang giao hàng, không giao được hàng và Shop muốn yêu cầu hoàn hàng đơn hàng thì có thể trực tiếp gửi yêu cầu trên ứng dụng GO24 theo các bước sau
Bước 1 : Lọc tìm kiếm đơn hàng muốn yêu cầu hoàn hàng
Bước 2 : Trên thông tin đơn hàng, bấm vào nút ” ! ” và chọn ” Duyệt Hoàn ” để yêu cầu hoàn hàng về shop.
Bước 3 : Hệ thống hiển thị thông báo xác nhận hoàn hàng, Shop có thể nhập thêm ghi chú cho tài xế và sau đó bấm xác nhận để đồng ý gửi yêu cầu hoàn hàng.