MỤC LỤC
- HƯỚNG DẪN KẾT NỐI FANPAGE VÀO GO24
- HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG CÁC TÍNH NĂNG CỦA CHATBOT
HƯỚNG DẪN KẾT NỐI FANPAGE VÀO GO24
Để kết nối fanpage vào ứng dụng GO24, Shop thực hiện theo các bước sau :
Bước 1 : Bấm vào nút “ CHATBOT “ hoặc bấm vào đường dẫn sau : https://chat.go24.vn/
Bước 2 : Đăng nhập tài khoản Shop, sau đó sẽ được chuyển đến màn hình “ Danh sách kết nối “ [ Xem hình bên dưới ]
Bước 3 : Bấm vào “ Thêm Kết nối “ để thực hiện liên kết tài khoản
Bước 4 : Chọn kênh cần liên kết ” Facebook ” và cấp quyền liên kết tài khoản của Shop vào ứng dụng GO24
Bước 5 : Sau khi liên kết thành công, Shop sẽ được chuyển về màn hình “ Danh sách kết nối “. Sau đó bấm vào nút “ Truy cập “ bắt đầu sử dụng tính năng. Hệ thống sẽ chuyển qua màn hình quản lý tin nhắn fanpage.
Tại đây shop có thể quản lý tin nhắn của nhiều fanpage cùng lúc, lưu thông tin khách hàng, tạo đơn hàng trực tiếp khi đang nhắn tin với khách hàng, quản lý đơn hàng theo từng hộp thoại và nhiều tính năng khác.
Trong bài viết này, GO24 sẽ hướng dẫn quý khách hàng sử dụng các tính năng sau :
- Hướng dẫn tìm kiếm khách hàng theo Số điện thoại, Mã vận đơn, Mã đơn shop, nội dung tin nhắn hoặc Tên facebook của khách,…
- Hướng dẫn lưu thông tin khách hàng trên màn hình nhắn tin
- Hướng dẫn tạo đơn hàng ngay trên màn hình nhắn tin
- Hướng dẫn quản lý đơn hàng theo khách hàng
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG CÁC TÍNH NĂNG CỦA CHATBOT
Hướng dẫn tìm kiếm khách hàng theo Số điện thoại, Mã vận đơn, Mã đơn shop, nội dung tin nhắn hoặc Tên facebook của khách,…
Truy cập vào trang fanpage mà shop muốn tìm khách hàng
- Truy cập từ màn hình đã kết nối
- Hoặc chuyển đổi truy cập giữa các fanpage tại màn hình nhắn tin ( Khoanh đỏ bên phải phía trên )
- Hoặc gộp trang để tìm trên toàn bộ fanpage đã liên kết ( ô đỏ bên trái )
Tại phần “ danh sách hộp thoại “, nhấp vào ô tìm kiếm và nhập thông tin shop muốn tìm như Số điện thoại, Mã vận đơn, Mã đơn shop, nội dung tin nhắn hoặc Tên facebook của khách,…
Hệ thống sẽ lọc tìm kiếm các hộp thoại có chứa từ khóa mà shop đang muốn tìm
Hướng dẫn lưu thông tin khách hàng
Để lưu thông tin khách hàng ( Địa chỉ, số điện thoại, tên người nhận ) , Shop có thể thực hiện lưu ở phần thông tin khách hàng bên tay phải của hộp thoại ( như hình bên dưới ).
Tại đây Khách hàng có thể lưu nhiều thông tin địa chỉ của khách hàng. Hệ thống tạo sẵn mặc định 3 địa chỉ để shop lưu thông tin và shop có thể lưu thêm nhiều hơn bằng cách bấm vào nút “ Thêm địa chỉ “
Nhập thông tin khách hàng sau đó bấm vào “ Thêm địa chỉ “ để hoàn tất lưu thông tin khách hàng.
Hướng dẫn tạo đơn hàng ngay trên màn hình nhắn tin
Bước 1 : Bấm vào icon “ Tạo đơn hàng “ ở phía bên phải để thực hiện tạo đơn, hoặc bấm vào icon “ Tạo đơn hàng “ trên thông tin địa chỉ đã lưu.
Bước 2 : Nhập thông tin đơn hàng và chọn đơn vị vận chuyển mong muốn.
Bước 3 : Xác nhận đơn hàng để tạo đơn sang đơn vị vận chuyển và chờ lấy hàng.
Hướng dẫn quản lý đơn hàng theo khách hàng
Để xem danh sách đơn hàng theo từng khách hàng
Tại màn hình nhắn tin với khách hàng, cột bên phải chọn vào “ Quản lý đơn hàng “ theo như hình bên dưới.
Tại đây shop có thể lọc tìm kiếm các đơn hàng đã tạo cho khách hàng này, xem chi tiết thông tin đơn, chỉnh sửa đơn hàng và gửi link theo dõi đơn hàng từng đơn hàng cho khách hàng.