[ WEB ]HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG CHATBOT

Trong bài viết này, GO24 sẽ hướng dẫn quý khách hàng sử dụng các tính năng sau :

  • Hướng dẫn tìm kiếm khách hàng theo Số điện thoại, Mã vận đơn, Mã đơn shop, nội dung tin nhắn hoặc Tên facebook của khách,…
  • Hướng dẫn lưu thông tin khách hàng trên màn hình nhắn tin
  • Hướng dẫn tạo đơn hàng ngay trên màn hình nhắn tin
  • Hướng dẫn quản lý đơn hàng theo khách hàng

Hướng dẫn tìm kiếm khách hàng theo Số điện thoại, Mã vận đơn, Mã đơn shop, nội dung tin nhắn hoặc Tên facebook của khách,…

Truy cập vào trang fanpage mà shop muốn tìm khách hàng

  • Truy cập từ màn hình đã kết nối
  • Hoặc chuyển đổi truy cập giữa các fanpage tại màn hình nhắn tin ( Khoanh đỏ bên phải phía trên )
  • Hoặc gộp trang để tìm trên toàn bộ fanpage đã liên kết ( ô đỏ bên trái )

Tại phần “ danh sách hộp thoại “, nhấp vào ô tìm kiếm và nhập thông tin shop muốn tìm như Số điện thoại, Mã vận đơn, Mã đơn shop, nội dung tin nhắn hoặc Tên facebook của khách,…

Hệ thống sẽ lọc tìm kiếm các hộp thoại có chứa từ khóa mà shop đang muốn tìm

Hướng dẫn lưu thông tin khách hàng

Để lưu thông tin khách hàng ( Địa chỉ, số điện thoại, tên người nhận ) , Shop có thể thực hiện lưu ở phần thông tin khách hàng bên tay phải của hộp thoại ( như hình bên dưới ).

Tại đây Khách hàng có thể lưu nhiều thông tin địa chỉ của khách hàng. Hệ thống tạo sẵn mặc định 3 địa chỉ để shop lưu thông tin và shop có thể lưu thêm nhiều hơn bằng cách bấm vào nút “ Thêm địa chỉ “

Nhập thông tin khách hàng sau đó bấm vào “ Thêm địa chỉ “ để hoàn tất lưu thông tin khách hàng.

Hướng dẫn tạo đơn hàng ngay trên màn hình nhắn tin

Bước 1 : Bấm vào icon  “ Tạo đơn hàng “ ở phía bên phải để thực hiện tạo đơn, hoặc bấm vào icon “ Tạo đơn hàng “ trên thông tin địa chỉ đã lưu.

Bước 2 : Nhập thông tin đơn hàng và chọn đơn vị vận chuyển mong muốn.

Bước 3 : Xác nhận đơn hàng để tạo đơn sang đơn vị vận chuyển và chờ lấy hàng.

Hướng dẫn quản lý đơn hàng theo khách hàng

Để xem danh sách đơn hàng theo từng khách hàng

Tại màn hình nhắn tin với khách hàng, cột bên phải chọn vào “ Quản lý đơn hàng “ theo như hình bên dưới.

Tại đây shop có thể lọc tìm kiếm các đơn hàng đã tạo cho khách hàng này, xem chi tiết thông tin đơn, chỉnh sửa đơn hàng và gửi link theo dõi đơn hàng từng đơn hàng cho khách hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *