Để sửa thông tin đơn hàng trên App GO24
Shop thực hiện theo các bước sau :
Bước 1 : Truy cập vào ứng dụng, sau đó chọn màn hình < Đơn Hàng >
Bước 2 : Tại màn hình ” Đơn hàng ” , Shop thực hiện tìm kiếm đơn cần sửa bằng cách bấm vào icon kính lúp và nhập số điện thoại/mã đơn hàng/ mã đơn shop/ mã vận đơn để tìm.
Bước 3 : Trên thẻ thông tin đơn hàng, SHOP bấm vào nút < Sửa > như hình bên dưới
Bước 4 : Sau đó, Shop nhập thông tin ( thông tin người nhận, tiền thu hộ, ghi chú ) cần sửa và bấm vào nút ” Cập Nhật “ để hoàn tất chỉnh sửa thông tin đơn hàng.
Bước 5 : Hệ thống tự cập nhật thông tin đơn hàng trên GO24 và đồng bộ với bên dịch vụ vận chuyển