[ APP ] HƯỚNG DẪN SỬA THÔNG TIN ĐƠN HÀNG, TIỀN THU HỘ

Để sửa thông tin đơn hàng trên App GO24

Shop thực hiện theo các bước sau :

Bước 1 : Truy cập vào ứng dụng, sau đó chọn màn hình < Đơn Hàng >

Bước 2 : Tại màn hình ” Đơn hàng ” , Shop thực hiện tìm kiếm đơn cần sửa bằng cách bấm vào icon kính lúp và nhập số điện thoại/mã đơn hàng/ mã đơn shop/ mã vận đơn để tìm.

Bước 3 : Trên thẻ thông tin đơn hàng, SHOP bấm vào nút < Sửa > như hình bên dưới

Bước 4 : Sau đó, Shop nhập thông tin ( thông tin người nhận, tiền thu hộ, ghi chú ) cần sửa và bấm vào nút ” Cập Nhật “ để hoàn tất chỉnh sửa thông tin đơn hàng.

Bước 5 : Hệ thống tự cập nhật thông tin đơn hàng trên GO24 và đồng bộ với bên dịch vụ vận chuyển

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *