HƯỚNG DẪN GỬI YÊU CẦU/ KHIẾU NẠI

KHI NÀO THÌ THỰC HIỆN GỬI CÁC YÊU CẦU ĐỂ XỬ LÝ NHANH VÀ CHÍNH XÁC CÁC VẤN ĐỀ CHO ĐƠN HÀNG?

Tùy vào mục tiêu của yêu cầu cần được hỗ trợ xử lý vấn đề cho đơn hàng :

  • Push Lấy/ Giao / Trả
  • Hẹn Ngày Giao
  • Xuất Giao Mới
  • Khiếu Nại
  • Duyệt Hoàn
  • Giao Lại

Push lấy giao trả – Yêu cầu bên dịch vụ giao hàng, tài xế thực hiện qua lấy / giao / trả hàng sớm

Hẹn Ngày Giao – Hẹn lại ngày giao hàng khác so với lịch trình dự kiến

Khiếu nại – Là khi đơn hàng đã hoàn tất hành trình đơn hàng nhưng có sự cố cần khiếu nại để xử lý hoặc đánh giá chất lượng dịch vụ, chất lượng tài xế như khiếu nại tài xế lấy hàng, giao hàng và trả hàng, khiếu nại mất hàng hoặc các sự cố khác.

Duyệt hoàn – Là kể từ khi đơn hàng đã được lấy hàng thành công nhưng shop muốn hủy đơn, yêu cầu trả hàng về shop thì thực hiện gửi yêu cầu duyệt hoàn đơn.

Giao lại – Là khi đơn hàng đã hết lượt giao miễn phí – trạng thái đơn là ” Không giao được hàng ” / ” Lưu kho chờ check ” và shop muốn đơn hàng được đi giao thêm 1 lần nữa thì thực hiện chọn yêu cầu < Giao lại >.

Xuất Giao Mới ( Chỉ có GHTK có dịch vụ này ) là đơn hàng được thực hiện tạo ra thành một đơn hàng mới, được phép chỉnh sửa đổi sang thông tin người nhận khác ( nếu muốn ) và đi giao hàng như một đơn hàng mới ( được 3 lượt giao miễn phí theo quy định giao hàng ).

HƯỚNG DẪN GỬI YÊU CẦU TRÊN WEBSITE

Shop thực hiện theo các bước sau :

Bước 1 : Truy cập màn hình < Quản Lý Đơn Hàng >

Bước 2 : Tìm kiếm đơn hàng cần gửi yêu cầu, Trên thẻ thông tin đơn hàng, SHOP bấm vào nút < Gửi yêu cầu >, sau đó chọn loại yêu cầu mà shop đang cần xử lý.

Bước 3 : Nhập thông tin ghi chú cần để hỗ trợ xử lý đơn hàng, Sau đó bấm ” Xác Nhận “.

Bước 4 : CSKH kiểm tra, xử lý yêu cầu cho shop và phản hồi lại thông tin trên nhóm CSKH.

HƯỚNG DẪN QUẢN LÝ YÊU CẦU – XEM THÊM TẠI ĐÂY

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *