FAQs – Câu Hỏi Thường Gặp

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

GO24 LÀ GÌ?

App GO24 là ứng dụng đầu tiên tại Việt Nam cho chủ shop thực hiện ” Ứng trước tiền thu hộ ” đơn hàng gửi giao trên phạm vị toàn quốc.

Đồng thời GO24 còn là ” ứng dụng quản lý bán hàng ” cho chủ shop, kết nối với nhiều đơn vị vận chuyển uy tín hàng đầu với chính sách ưu đãi đồng giá toàn quốc lên đến 50% và miễn phí phí chuyển hoàn đơn hàng.

Ngoài ra còn là giải pháp cho các chủ shop thực hiện vay vốn với các bên dịch vụ tài chính, quỹ đầu tư, ngân hàng với thủ tục nhanh chóng và đơn giản.

Cùng GO24 phát triển kinh doanh TMĐT tại Việt Nam – Tải App Ngay : http://onelink.to/go24

Fanpage : https://www.facebook.com/GO24JSC

Làm Thế Nào để đăng ký sử dụng dịch vụ của Go24? 

Đăng ký trên Website hoặc trên ứng dụng Go24 với các thao tác dễ dàng để nhanh chóng sử dụng các dịch vụ của Go24 hoàn toàn miễn phí.

Website : https://shop.go24.vn/authen/register

Mobile App : http://onelink.to/go24 

Bước 1: Nhập các thông tin yêu cầu :

  • Nhập Tên Đăng Nhập – viết liền nhau và không có dấu.
  • Nhập Họ Tên – Họ tên chủ tài khoản
  • Nhập Mật khẩu, Số điện thoại, email
  • Tích chọn vào ô ” Tôi đồng ý ….. “

Bước 2 : Nhập mã OTP được gửi về số điện thoại đăng ký và hoàn tất.

LỢI ÍCH CỦA SHOP KHI SỬ DỤNG GO24

Là một người bán hàng, chắc chắn các chủ shop vô cùng quan tâm đến việc làm sao để mọi đơn hàng đến tay khách hàng thành công một cách an toàn, tiết kiệm và nhanh nhất? Và nhận được tiền thu hộ một cách nhanh nhất có thể?

Đồng thời các vấn nạn về boom hàng, giá cước vận chuyển cao cũng là một bài toán nan giải của tất cả chủ shop khi kinh doanh online.

Vì vậy khi shop sử dụng GO24 sẽ được các lợi ích như : 

  1. Giá cước phí vận chuyển ưu đãi đồng giá toàn quốc, tiết kiệm chi phí và tối ưu hiệu suất làm việc nhân sự lên đến 30%.
  2. Miễn Phí Phí Chuyển Hoàn đơn hàng toàn quốc.
  3. Ứng Trước Tiền Thu Hộ Đơn Hàng.
  4. Giải pháp tín dụng và vay vốn đơn giản.
  5. Cảnh báo boom hàng – Giảm tỉ lệ hoàn hàng và tăng doanh thu
  6. Và đặc biệt là GO24 là ứng dụng MIỄN PHÍ cho shop

Ứng COD là gì? Khi nào nhận được tiền ứng COD?

Ứng COD là giải pháp cho chủ shop đươc quyền ứng trước tiền thu hộ đơn hàng kể từ khi đơn vị vận chuyển lấy hàng thành công. Và để Ứng COD shop chỉ cần thao tác 3 bước đơn giản

  1. Tạo Đơn Hàng Và Chọn Đơn Vị Vận Chuyển Bất Kỳ Trên App GO24
  2. Tài Xế Liên Hệ Đến Lấy Hàng
  3. Thực hiện ” Ứng COD ” Ngay Trên App GO24

Sau khi chủ shop thực hiện ” Ứng COD ” tiền thu hộ đơn hàng sẽ được ứng ngay vào ” Số dư tài khoản ” của shop trong GO24. Sau đó Shop có thể thực hiện ” Rút Tiền ” về tài khoản ngân hàng hoặc ví điện tử.

GO24 ĐỐI SOÁT C.O.D KHI NÀO?

GO24 thực hiện đối soát tiền thu hộ COD và cấn trừ các loại phí ( phí vận chuyển, phí phát sinh khác ) cho shop theo chu kỳ vào thứ 3,5,7 hàng tuần. Đồng thời GO24 không thu phí đối soát C.O.D.

Và số tiền đối soát sẽ được cộng vào ” Số dư tài khoản ” của Shop trong ứng dụng GO24. Sau đó Shop có thể thực hiện rút tiền về tài khoản ngân hàng.

Tải App GO24 ngay theo link : http://onelink.to/go24

Xem thêm Quy định về Đối Soát C.O.D tại đây

CHÍNH SÁCH MIỄN PHÍ PHÍ CHUYỂN HOÀN.

GO24 miễn phí ” Phí chuyển hoàn ” tất cả đơn hàng không giao được hàng cho người nhận ( Không bao gồm Đơn giao hàng 1 phần ).

  • Phí chuyển hoàn là gì?

Phí chuyển hoàn là khi đơn hàng phát sinh sự cố không giao được cho khách hàng và trả hàng về cho shop, hoặc đơn giao hàng 1 phần ( còn 1 phần đơn hàng được chuyển trả về shop ) thì sẽ phát sinh thêm phí chuyển hoàn với mức phí khoảng 50% Phí vận chuyển.

Ví dụ : Đơn hàng gửi giao cho người nhận có phí vận chuyển là 25.000 đ, nhưng đơn hàng giao không giao được hàng chuyển trả về cho shop thì phí sinh thêm phí chuyển hoàn là 12.500đ. Tổng tiền phí 2 chiều là 37.500đ.

Nhưng tại GO24, Shop sẽ được miễn phí phí chuyển hoàn này cho trường hợp đơn không giao được hàng ( Không bao gồm Đơn giao hàng 1 phần ) và shop chỉ thanh toán tiền phí chiều giao hàng là 25.000 đ, tiết kiệm được 12.500đ.

  • Đơn giao hàng 1 phần là gi?

Đơn giao hàng 1 phần là đơn hàng đã giao cho khách hàng nhưng chỉ giao 1 phần của đơn hàng đó ( hoặc đã thu tiền ), phần còn lại của đơn hàng sẽ được đơn vị vận chuyển trả về shop.

Ví dụ : Shop gửi 1 đơn hàng có 2 đôi giày, khi tài xế giao đến người nhận và họ chỉ nhận 1 đôi và thanh toán tiền của 1 đôi ( Tài xế sẽ liên hệ shop để xác nhận số tiền ) còn 1 đôi còn lại sẽ trả về cho shop.

Hoặc trong trường hợp người nhận không đồng ý nhận 2 đôi giày và chỉ đồng ý thanh toán tiền 1 phần phí vận chuyển.