QUY ĐỊNH VỀ ĐỐI SOÁT THANH TOÁN

LÀM THẾ NÀO ĐỂ NHẬN ĐƯỢC TIỀN THU HỘ CỦA ĐƠN HÀNG?

Khi đơn hàng hoàn tất hành trình giao hàng đến người nhận thì tiền thu hộ của đơn hàng sẽ được GO24 đối soát cho shop vào kỳ đối soát COD gần nhất ( Thứ 3, 5, 7 hàng tuần ).

Và để đảm bảo quá trình thanh toán giữa Shop và GO24 hợp lệ và không xảy ra sai sót. Shop cần cung cấp chính xác thông tin tài khoản của mình lúc tạo tài khoản Go24. Thông tin tài khoản vô cùng quan trọng vì đó là căn cứ để GO24 thực hiện đối soát . Bạn bắt buộc phải nhập đúng địa chỉ email, số điện thoại để GO24 hỗ trợ Shop trong quá trình bảo mật thông tin bao gồm thông tin tài khoản ngân hàng.

Shop phải thực hiện cập nhật thông tin tài khoản ngân hàng của shop vào tài khoản trên GO24. Shop thực hiện theo hướng dẫn sau :

Trên Website

Shop truy cập vào link sau https://shop.go24.vn/admin/profile?page=banking hoặc thực hiện theo các bước sau :

  • Bước 1 : Tại menu bên trái, chọn ” Cài đặt tài khoản “
  • Bước 2 : Chọn ” Thông tin ngân hàng “, chọn ” Tài khoản ngân hàng “
  • Bước 3 : Nhập số tài khoản ngân hàng của shop, sau đó bấm ” Cập nhật ” và nhập mã OTP ( Mã OTP được gửi về số điện thoại đã đăng ký tài khoản của shop ) để hoàn tất thêm thông tin tài khoản ngân hàng.

Trên App, Shop thực hiện theo các bước sau :

  • Bước 1 : Tại màn hình ” Trang Chủ ” , Shop truy cập vào ” Cài đặt tài khoản “
  • Bước 2: Tại màn hình ” Cài đặt tài khoản “, đến phần ” Thông tin ngân hàng “, Shop nhập đầy đủ thông tin tài khoản ngân hàng của shop. Sau đó bấm ” Cập nhật ” và nhập mã OTP để hoàn tất.

Đối Soát Tiền Thu Hộ ( COD ) là gì?

Đối Soát C.O.D là quá trình thực hiện cấn trừ tiền thu hộ, phí vận chuyển và các loại phí khác ( Nếu có ) của các đơn hàng đã hoàn tất hành trình giao nhận/ hoàn trả trước ngày thực hiện đối soát.

GO24 thực hiện đối soát C.O.D định kỳ với người dùng vào các ngày thứ 3,5,7 hàng tuần. Và Khi thực hiện đối soát GO24 sẽ thông báo đến người dùng thông qua các phương thức như gửi thông báo qua email, thông báo trên website và ứng dụng GO24.

Phương Thức Đối Soát

GO24 thực hiện đối soát và chuyển khoản số tiền đối soát vào ” Số dư tài khoản ” của shop trên ứng dụng GO24.

Sau đó Shop có thể thực hiện ” Rút ” tiền về tài khoản ngân hàng.

Xem hướng dẫn rút tiền

P/S Ngoài chờ đối soát COD, Shop có thể thực hiện Ứng Trước Tiền Thu Hộ Đơn Hàng ngay kể từ khi gửi hàng thành công. Xem hướng dẫn tại đây. Hoặc liên hệ để được hướng dẫn.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ KIỂM TRA LỊCH SỬ ĐỐI SOÁT TIỀN THU HỘ ( COD )?

Chủ Shop có thể kiểm tra lịch sử đối soát COD trên website hoặc ứng dụng GO24

Trên Website

Bước 1 : Tại menu bên trái, chọn tính năng < Tổng Quan >

Bước 2 : Tại màn hình < Tổng Quan > chọn ” Lịch sử đối soát C.O.D “

Tại màn hình này, chủ shop có thể tra cứu lịch sử đối soát COD theo ngày đối soát, tổng tiền đã đối soát, tổng số đơn hàng và tra cứu danh sách đơn hàng đối soát.

Trên App

Tương tư như trên Website, chủ shop có thể tra cứu trên App theo các bước sau đây :

Bước 1 : Tại màn hình Trảng chủ, chọn ” Lịch sử đối soát COD “

Bước 2 : Tại màn hình ” Lịch sử đối soát COD “, Chủ shop chọn khoảng thời gian muốn tra cứu. Tại đây shop xem được danh sách các đợt đối soát, Ngày đối soát, Tổng Tiền Đối Soát, Tổng Đơn Hàng Đối Soát

Bước 3 : Để tra cứu chi tiết danh sách đơn hàng đã đối soát, Shop nhấp vào thẻ đối soát muốn xem.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *